Share bài tập lớn Đề tài Mô phỏng quá trình xây dựng Splay Tree

Share bài tập lớn Đề tài Mô phỏng quá trình xây dựng Splay Tree

       Cây splay là một cây tìm kiếm nhị phân tự cân bằng. Nó có thực hiện các thao tác cơ bản như chèn, tìm, và xóa trong thời gian trừ dần O. Với nhiều dãy thao tác không ngẫu nhiên, cây splay chạy nhanh hơn các loại cây tìm kiếm nhị phân khác ngay cả khi dãy thao tác không được biết trước.

Mục lục
PHẦN MỞ ĐẦU   2
PHẦN 1: Splay Tree  3
1.1. Giới thiệu về Splay tree  3
1.2. Các phép quay cây Splay  4
1.3. Các thao tác quay cây Splay  4
Phần 2: Nguyên tắc hoạt động của cây Splay  5
2.1. Các phương pháp quay cây Splay  5
2.1.1. Phương pháp Bottom Up  5
2.1.2. Phương pháp phân tích Top – Down  8
2.2. Các phép cập nhật trên cây Splay  11
2.2.1.Find (i, T): Phép tìm kiếm   11
2.2.2. Catenate (T1,T2): Phép nối 12
2.3.3. Split (i,T): Phép tách  13
2.2.4 Insert (i,T): Phép chèn  15
2.2.5. Delete (i,T):  Phép xóa  16
PHẦN 2: MÔ PHỎNG   18
2.1 Lý thuyết mô phỏng  18
2.1.1. Mục đích mô phỏng cây  18
2.1.2. Yêu cầu về mô phỏng  18
2.2. Phân tích thiết kế  19
2.2.1. Ngôn ngữ lập trình được sử dụng  19
2.2.2. Code  19
2.2.3 Sản phẩm mẫu  20
PHẦN 3: Tổng kết và đánh giá chương trình  21
3.1. Những điểm chương trình làm được  21
3.1.1. Đối với người sử dụng  21
3.1.2. Đối với người viết code, chương trình đưa ra được: 21
3.2. Hướng phát triển của chương trình  21
PHẦN 4: Kết luận  21
PHẦN 5: Đánh giá và nhận xét của giáo viên

đề tài mô phỏng quá trình xây dựng Splay tree

Baca juga

Nhận xét