Share bài tập lớn Đề tài Mô phỏng quá trình xây dựng Splay Tree
Share bài tập lớn Đề tài Mô phỏng quá trình xây dựng Splay Tree
Cây splay là một cây tìm kiếm nhị phân tự cân bằng. Nó có thực hiện các thao tác cơ bản như chèn, tìm, và xóa trong thời gian trừ dần O. Với nhiều dãy thao tác không ngẫu nhiên, cây splay chạy nhanh hơn các loại cây tìm kiếm nhị phân khác ngay cả khi dãy thao tác không được biết trước.
Mục lục
PHẦN MỞ ĐẦU
PHẦN 1: Splay Tree
1.1. Giới thiệu về Splay tree
1.2. Các phép quay cây Splay
1.3. Các thao tác quay cây Splay
Phần 2: Nguyên tắc hoạt động của
cây Splay
2.1. Các phương pháp quay cây
Splay
2.1.1. Phương pháp Bottom Up
2.1.2. Phương pháp phân tích Top – Down
2.2. Các phép cập nhật trên cây Splay
2.2.1.Find (i, T): Phép tìm kiếm
2.2.2. Catenate (T1,T2): Phép nối
2.3.3. Split (i,T): Phép tách
2.2.4 Insert (i,T): Phép chèn
2.2.5. Delete (i,T):
Phép xóa
PHẦN 2: MÔ PHỎNG
2.1 Lý thuyết mô phỏng
2.1.1. Mục đích mô phỏng cây
2.1.2. Yêu cầu về mô phỏng
2.2. Phân tích thiết kế
2.2.1. Ngôn ngữ lập trình được sử dụng
2.2.2. Code
2.2.3 Sản phẩm mẫu
PHẦN 3: Tổng kết và đánh giá chương trình
3.1. Những điểm chương trình làm được
3.1.1. Đối với người sử dụng
3.1.2. Đối với người viết code, chương
trình đưa ra được:
3.2. Hướng phát triển của chương trình
PHẦN 4: Kết luận
PHẦN 5: Đánh giá và nhận xét của giáo viên
Nhận xét